Lenovo S90 xách tay phiên bản Sisley

Lenovo S90 xách tay phiên bản Sisley là mẫu máy được đánh giá cao dù máy có phần nhái theo thiết kế trên dòng máy của hãng táo khuyết, tuy nhiên thiết kế đẹp và tính năng tốt trên Lenovo S90 xách tay vẫn thu hút được một lượng khách cao.

lenovo-s90-xach-tay-phien-ban-sisley

Livo Sisley Lenovo S90 xách tay mang đa dạng hình Super AMOLED với kích thước màn hình 5 inch. Màn hình là khá khó khăn và yêu thương bởi những người sử dụng điện thoại thông minh. Độ phân giải màn hình được thực hiện tắt điện thoại thông minh này là HD độ phân giải 1280 x 720 pixel, mà sẽ mang lại chất lượng hình ảnh là đủ tốt trong khóa học. Cũng như độ sắc nét của màn hình cũng đã đạt đến 294 điểm ảnh trên mỗi inch.


Lenovo luôn luôn là chỉ làm bất ngờ khá đông đúc thảo luận trong thế giới của điện thoại thông minh và tiện ích.Ý tưởng của những ý tưởng sáng tạo luôn luôn xuất hiện từ Lenovo, một trong số đó thuộc về các điện thoại thông minh Lenovo, tên Lenovo S90 xách tay Livo Sisley thường được gọi là điện thoại thông minh nhái của iPhone 6.

Thật vậy, sự xuất hiện bên ngoài của điện thoại thông minh này có nét tương đồng với iPhone 6, nhưng thực sự có sự khác biệt đáng kể, cụ thể là nằm ở phía dưới của màn hình cảm ứng, tất nhiên, sự khác biệt khác cũng rõ ràng về giá cả chắc chắn là rẻ hơn nhiều so với tôi điện thoại 6 chính nó, cụ thể là giá 3 triệu USD. Để tìm hiểu thêm về Livo Sisley Lenovo S90 xách tay điện thoại thông minh này? Dưới đây là đánh giá của mình.


quay để thúc đẩy các ngành bếp, Sisley Livo Lenovo S90 xách tay đã được chạy hệ điều hành Android v4.4 KitKat. Được hỗ trợ bởi CPU Quad-Core có tốc độ 1,2 GHz. Điện thoại thông minh của Lenovo này cũng có tính năng menghasirkan thẻ SIM kép. Để thêm perfomanya, Lenovo trang bị cho smatphone này với Qualcomm Snapdragon chipset 410. Cùng với 1GB RAM và tăng cường với các bộ xử lý đồ họa từ Andreno 306. Kitchen đường băng là khá hấp dẫn cho chắc chắn. Bộ nhớ trong của Livo Sisley Lenovo S90 có dung lượng 16GB có thể được hỗ trợ bằng cách cho thêm một thẻ microSD.

Đối với những ngành, Livo Sisley Lenovo S90 xách tay không thể nghi ngờ. Điện thoại thông minh này có camera kép.Thực camera chính với độ phân giải 13 megapixel gahar rất thích hợp cho những người đam mê nhiếp ảnh di động. Độ phân giải không được chơi lenovo chưa được trình bày để đáp ứng nhu cầu của những người dùng muốn để nắm bắt thời điểm tốt. Cùng với camera phía trước thuộc sở hữu của Lenovo S90 Livo Sisley không phải là một độ phân giải nhỏ, bởi vì nó được trồng với camera độ phân giải 8 MP, do đó, nó là thích hợp cho các cuộc gọi video và selfie.


Lenovo S90 xách tay trang bị viên pin công suất 2300 mAh. Dung lượng pin là đủ cho người dùng điện thoại thông minh.

Giá của Lenovo S90 xách tay Livo Sisley có giá khoảng $ 327 USD hoặc khi dirupiahkan tương đương với khoảng 3,9 triệu đô la. Mức giá này khá tốn kém. Nhưng bằng cách nhìn vào các thông số kỹ thuật trên cung cấp rất gahar, có vẻ như rất tự nhiên mà membanderol Lenovo smartphone là giá quá cao.

Nguồn: Szaktudas
SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét