iPhone 6 lock xách tay ồ ạc về Việt Nam với giá 10 triệu đồng

iPhone 6 lock xách tay giá rẻ đến từ thị trường Nhật nhà mạng Docomo, siêu phẩm này đang ồ ạc về Việt Nam với mức giá được niếm yết 10 triệu đồng, và là hàng mới.

iphone-6-lock-xach-tay-o-ac-ve-viet-nam-voi-gia-10-trieu-dong

Sau iPhone 5, 5s, 5c đến lượt iPhone 6 lock Nhật tràn về Việt Nam với giá bán rẻ, hình thức đẹp thu hút người tiêu dùng.

Khác với hàng lock Nhật của các đời trước, hầu hết iPhone 6 lock đang bán trên thị trường Việt Nam hiện tại đều là máy mới 100% được mua nguyên hộp từ các nhà mạng bên Nhật.


Giá bán của iPhone 6 lock giao động từ 10.490.000VNĐ đến 10.990.000VNĐ tùy cửa hàng. Việc khảo sát các hệ thống phân phối thiết bị di động trên toàn quốc cho thấy mặt hàng iPhone 6 lock Nhật có số lượng nhiều, đủ màu sắc và các mức dung lượng bộ nhớ khác nhau. Thậm chí nếu không may hết hàng người mua cũng chỉ cần đặt tiền, chờ vài hôm là sẽ có máy.

Để sử dụng iPhone 6 lock Nhật, người dùng sẽ phải lắp thêm sim ghép, jaibreak máy và fix lỗi của nhà mạng. Hiện tại iOS 8.4 mới nhất đã có thể jaibreak nên 100% iPhone 6 lock đều có thể unlock bình thường.


Chính vì lý do này mà gần đây iPhone 6 lock mới ồ ạt tràn về thị trường Việt Nam. Trước đó, hệ điều hành iOS 8.3, 8.4 chưa jaibreak được trong khi hầu hết máy chạy iOS từ 8.3 trở nên.

Nhìn chung, với mức giá rẻ hơn tới 6 triệu đồng so với dòng máy phân phối chính hãng, iPhone 6 lock Nhật là sự lựa chọn hấp dẫn hiện nay.

Nguồn: Nghenhinvietnam
SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét